Bảo hành từ 12 – 24 tháng đối với đàn Piano điện đã qua sử dụng và đàn mới.
Bảo hành 2 năm đối với đàn Upright Piano ngoài dòng (2 Pedal ) đã qua sử dụng.
Bảo hành 3~5 năm đối với đàn Grand Piano và Upright Piano ngoài dòng (3 Pedal ) đã qua sử dụng.
Bảo hành 3~5 năm đối với đàn Grand Piano và Upright Piano thương hiệu Yamaha và Kawai đã qua sử dụng.
Thời gian bảo hành 5 năm các lỗi kỹ thuật như: kẹt phím, đứt dây, lỏng ốc,… các lỗi của bộ máy đàn piano.
Chi phí bảo hành và bảo trì: 300,000đ / lần
Địa điểm bảo hành và bảo trì: tại địa chỉ giao sản phẩm được bên A chỉ định.
Bảo hành 1 đổi 1 cho lỗi: Nứt bảng âm (Soundboard).
Bảo hành 12 tháng đối với linh kiện, thiết bị điện tử cho đàn Upright Piano có tính năng chơi tự động.
Bảo hành từ 6 tháng đến 24 tháng đối với đàn Organ đã qua sử dụng và đàn mới.
Bảo hành từ 12 đến 24 tháng đối với đàn Guitar.
CHÍNH SÁCH BẢO TRÌ
Đàn Grand Piano và Upright Piano bảo trì 1 lần/ năm, miễn phí bảo trì trong 1 năm. Sau 2 năm NTH Audio sẽ hỗ trợ khách hàng bảo trì trong suốt quá trình sử dụng.
Đàn Piano điện sẽ được hướng dẫn sử dụng và bảo quản đàn 1 cách tốt nhất để cây đàn có thể sử dụng bền bỉ nhất.
Đàn Organ sẽ được hướng dẫn sử dụng và bảo quản đàn 1 cách tốt nhất để cây đàn có thể sử dụng bền bỉ nhất.
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Bảo hành chỉ có giá trị với những sản phẩm do đại lý được ủy quyền của NTH Audio và có phiếu bảo hành hợp lệ.
Sản phẩm được bảo hành theo thời gian quy định do lỗi của nhà sản xuất kể từ ngày mua hàng. Việc bảo hành chỉ có giá trị cho người mua đầu tiên và lần mua đầu.
Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu
Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất. Trong trường hợp này, các lỗi về kỹ thuật hoặc do sản xuất sẽ phải được xác nhận bởi trung tâm kỹ thuật hoặc trung tâm bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp.
Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, số sê ri (S / N)
Phải có phiếu bảo hành và phiếu bảo hành phải ghi đầy đủ thông tin (Hoặc phải có Phiếu mua hàng nếu sản phẩm được mua tại NTH Audio)
Số sê ri trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau
ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH
Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:
Sản phẩm không còn thời gian bảo hành
Phiếu bảo hành bị rách, tẩy xóa, sửa đổi hoặc thông tin không trùng khớp với sản phẩm
Phiếu bảo hành không có họ tên, chữ ký và con dấu của đại lý hoặc cửa hàng
Tem bảo hành bị rách, hoặc có dấu hiệu tẩy xóa, sửa đổi.
Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào
Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước
Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất
Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước
Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất gây ra hư hỏng.
Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các TT Bảo Hành được ủy quyền bởi NTH Audio.
Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của NTH Audio.
Không bảo hành tất cả các phụ kiện kèm theo
Các trường hợp từ chối bảo hành: thiên tai, lũ lụt, côn trùng cắn phá, các tác động do ngoại lực, tự ý di chuyển đàn không đúng cách, tự ý cho thuê hoặc sang nhượng cho đơn vị thứ ba.